Cơ quan Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng thành phố tổ chức Hội nghị trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sáng ngày 09/10/2024, Cơ quan Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng thành phố tổ chức Hội nghị trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Hồ Truyền Thống, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Võ Tuyền Giang, Phó Bí thư Đảng ủy Khối và các đồng chí cơ quan cùng dự.

Đ/c Nguyễn Minh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối
trao tặng Bằng khen Thủ tướng cho 03 cá nhân đã có thành tích
trong công tác từ năm 2019 đến năm 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Trúc Phương, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối công bố các quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao: Quyết định số 857/QĐ-TTg ngày 16/8/2024 về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Hồ Truyền Thống, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và Quyết định số 866/QĐ-TTg ngày 19/8/2020 về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Trần Thị Kiều Oanh, UVBCH Đảng bộ Khối, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối và đồng chí Võ Văn Hơn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối đã có thành tích trong công tác từ năm 2019 đến năm 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Đ/c Nguyễn Minh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối
phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Hồ Truyền Thống, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối
phát biểu cảm tưởng
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng 03 cá nhân đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những thành tích đóng góp của các cá nhân trong quá trình công tác thời gian qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xây dựng của Đảng bộ Khối và sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Tin, ảnh: Ban Biên tập
 

Trong cùng danh mục